Truyện cười về thầy cô giáo nhân ngày 20-11

by 2022 Món Quà

Tổng hợp truyện cười hay nhất cho ngày Nhà giáo Việt Nam.

Những câu chuyện vui thú vị và độc đáo để trang trí bảng thông báo ngày 20/11 nhằm giúp bảng thông báo của các lớp trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trở nên hài hước và có ý nghĩa, cũng như giúp các bạn có những khoảnh khắc giải trí thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Dưới đây là những câu chuyện vui ngày 20-11 ngắn gọn, mời các bạn tham khảo.

40 truyện cười hay đăng báo tường 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày kỷ niệm tinh thần hiếu học và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đẹp của dân tộc Việt Nam. Đây là cơ hội để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy cô đã dẫn dắt và hỗ trợ, đóng góp sức lực của mình cho công cuộc giáo dục. Tuy nhiên, không thể thiếu những câu chuyện vui và hài hước mà các thầy cô đã trải qua trong những năm tháng dạy học đầy công phu. Trong bài viết này, VnDoc đã tổng hợp gần 40 câu chuyện vui đặc sắc để các bạn có thể sử dụng đăng trên tường hoặc làm tiết mục giải trí trong ngày kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11.

1. Ai tìm ra châu Mỹ

Trong giờ địa lý, thầy giáo gọi Hà:.

– Em hãy chỉ đâu là châu Mỹ?

– Thưa thầy, đây ạ! – Hà chỉ trên bản đồ.

– Tốt lắm! Nào, thế bây giờ trò Bi hãy nói cho thầy biết ai đã có công tìm ra châu Mỹ?

– Thưa thầy, bạn Hà.

Ai tìm ra châu Mỹ là một câu hỏi lịch sử quan trọng và đang được nghiên cứu rất nhiều. Theo các tài liệu lịch sử, châu Mỹ được tìm ra vào năm 1492 bởi nhà thám hiểm Christopher Columbus, người đã đến đất Mỹ và khám phá ra một thế giới mới.

2. Lý do con tới trường

Mẹ: Con trai, dậy thôi, con phải tới trường rồi.

Con: Con không muốn tới trường đâu!

Mẹ: Con có thể đưa ra 2 lý do tại sao con không muốn tới trường không?

Con: Được ạ, đó là bọn trẻ ghét con và thầy cô giáo cũng ghét con.

Mẹ: Nhưng mẹ cũng có thể đưa ra 2 lý do mà con phải tới trường.

Con: Vâng, mẹ nói đi.

Mẹ: Thứ nhất, con đã 52 tuổi rồi, và thứ 2 con là hiệu trưởng.

3. Thời facebook

Hai thầy trò ngồi nói chuyện với nhau.

– Em làm bài tập chưa Tí?

Dạ em đã thực hiện và đăng lên Facebook rồi. Em đã gắn thẻ thầy rồi đấy. Thầy vào xem nhớ thích và bình luận cho em nhé.

Tuyệt vời. Thầy cũng vừa đăng bảng điểm của em lên Facebook, cũng đã gắn thẻ mẹ em rồi. Em nhớ nhắn mẹ xem xong thích và bình luận cho thầy nhé.

4. Thông cảm

Tý vừa khóc mếu máo vừa chạy về nhà, mách với bố:.

Thầy giáo trừng trị con quá, bố ạ. Mỗi ngày thầy luôn gọi con lên nộp bài. Thầy chọn những câu khó để con không thể trả lời, sau đó thầy phạt. Hôm nay con bị phạt đứng ở cuối lớp và cầm tai.

Bố Tý rất tức. Ngày hôm sau, ông ta dẫn Tý đi gặp thầy: Tôi nghe cháu nói thầy đánh cháu ghê lắm. Tại sao thầy lại đối xử với con tôi như vậy?

Tôi chỉ nhắc nhở con ông lúc nào chứ không bắt nó làm bài tập, nhưng ông thấy, mỗi khi tôi yêu cầu nó làm bài tập, nó không thể trả lời được, kể cả những câu hỏi đơn giản nhất.

– Tôi lại nghe cháu nó nói thầy toàn chọn câu khó thôi. Đâu, thầy cho tôi một ví dụ xem nào.

– Này nhé, hôm qua tôi hỏi nó tướng Trần Hưng Đạo chết hồi nào mà nó có trả lời được đâu.

Bố Tý suy nghĩ một chút, sau đó trả lời: Được rồi, thầy cũng hiểu cho con. Gia đình tôi là gia đình kinh doanh, thỉnh thoảng đọc báo để cập nhật tin tức chứ không ai đi đọc thông cáo làm gì.

5. Tẩy trắng

Đang trong giờ học Hóa, cô giáo thấy Tí quay ra sau chơi trò gì đó. Cô hỏi:.

– ”Tí! Em hãy cho cô biết loại axit nào hay được dùng trong việc tẩy trắng ?”.

– ”Thưa cô, Có rất nhiều loại ạ.”.

– ”Em hãy cho cô biết đó là những loại nào ?”.

– ”Thưa cô, ví dụ như là Ô mô, Tide hay Vì dân ạ”.

6. Ông Nào Bay?

Cô giáo hỏi học sinh (là con trai thầy Hiệu trưởng):.

”Trong chuyện Thánh Gióng ai cưỡi ngựa sắt bay lên trời?”.

”Em chịu thôi!” Không thể chịu nổi vì sự kém cỏi của học sinh cô giáo nói:.

“Đừng nghĩ rằng chỉ vì là con của hiệu trưởng nên muốn học hành như thế nào cũng được. Mang cuốn sách giáo khoa này lên gặp bố cậu đi!”

Trên phòng hiệu trưởng, ông bố nói với con:.

Sao bạn không biết, làm tôi mất mặt. Người lái xe máy bay lên trời là ông BÈN. Đây này, sách viết rất rõ ràng: ”Sau khi cúi đầu chào tạm biệt quê hương, ông bèn bay lên trời”. Chẳng đọc gì cả.

7. Không phải em!

Để sẵn sàng cho buổi học khi có đoàn thanh tra từ sở Giáo dục đến kiểm tra tại trường, giáo viên chuẩn bị và thông báo với các học sinh trong lớp.

– Khi thầy hỏi một câu thì tất cả các em đều phải giơ tay lên.

Nếu ai trong các em biết để trả lời thì giơ thẳng cả năm ngón tay, ai không biết thì cúp một ngón tay để thầy biết.

Khi buổi học diễn ra có cả đại diện sở, người đứng đầu nhà trường tham dự. Giáo viên nhiệt tình giảng bài và đặt câu hỏi cho toàn bộ lớp.

Nhìn thấy tất cả các em đều giơ tay, Thanh tra ngạc nhiên vì nghĩ học sinh học rất giỏi. Vì hồi hộp quên mất quy tắc đã đặt ra, thầy chọn Thanh. Thanh bình tĩnh trả lời.

– Thưa thầy không phải em, em cúp mà!

8. Đi trễ

Đã vào tiết học, Tí lúc này mới bước vào cổng trường. Bác bảo vệ kêu lại và hỏi:.

– Tại sao con đi trễ?

– Ước mơ của con là làm thầy hiệu trưởng, Tí trả lời.

– Tôi hỏi tại sao lại đi trễ mà? Bác bảo vệ nghiêm mặt.

– Vậy bác khi nào thấy thầy hiệu trưởng đi sớm chăng????

9. Ai lấy nỏ thần?

Thầy giáo hỏi học sinh: Ai lấy cắp nỏ thần của An Dương Vương?

Cả lớp im lặng. Thầy chỉ một trò:.

– Em có biết ai lấy nỏ thần của An Dương Vương không?

– Dạ không phải em – trò sợ sệt đáp.

Vừa lúc đó Hiệu trưởng đi qua, thầy giáo đang bực mình liền nói.

Anh thấy, học sinh hiện tại kém quá, hỏi ai đã đánh cắp cây nỏ thần của vua An Dương mà cũng không biết.

Hiệu trưởng gật gù:.

Được rồi, bạn chỉ cần yêu cầu anh Vương viết báo cáo và tôi sẽ yêu cầu ban giám hiệu chi tiền từ quỹ để đền bù, không cần làm ồn ào để tránh bị lên án!

Ai lấy nỏ thần là một câu hỏi liên quan đến truyền thuyết về thần thú trong văn hóa dân gian, được truyền từ đời này sang đời khác để giữ gìn và truyền bá giá trị văn hóa của dân tộc.

10. Dụng cụ y tế

Cô giáo dặn học sinh:.

– Ngày mai các em đem tới lớp một đồ dùng có liên quan đến bảo vệ sức khoẻ.

– Hôm sau, nhất loạt các học sinh đều mang mỗi người một đồ vật.

– Tuấn, em đem gì tới?

– Thưa cô, em mang băng gạc dùng để băng vết thương ạ.

– Tốt lắm. Thế còn Tèo, em mang gì nào?

– Thưa cô, lọ ê-te dùng để rửa sạch vết thương ạ.

11. Đến thầy cũng phải điên

Thầy giáo: Em hãy cho biết Mặt Trăng xa hơn hay Mặt Trời xa hơn?

Trò: Mặt trời xa hơn ạ.

Thầy: Vì sao?

Trò: Vì sao của Khởi My ạ.

Thầy: Không, tại sao?

Trò: Tại sao của Ưng Hoàng Phúc ạ!

Thầy: Không, ý thầy là Why đó!

Trò: Why? À! Why của DBSK .

Thầy: Trời ơi, tôi phải làm thế nào ?

12. Biển

Trong giờ địa lý, thấy Tí ngồi không chú ý bài.

– Cô giáo: Tí! Hãy cho cô biết biển là gì?

– Tí (giật mình): Thưa cô! ”Biển” là bài thơ của Xuân Diệu ạ!

– Cô giáo: ?!?

13. Xe 4 bánh

SV1 gặp bạn là SV2 đang chạy Xe máy đi học.

SV1 : Thời đại ngày nay SV mà còn chạy xe máy đi học.

SV2 ngạc nhiên hỏi lại: Thế mày đi bằng gì.

SV1 : Tao ấy à ? Phải ô tô 4 bánh trở lên mà còn tài xế đưa rước nữa chứ.

SV2 : Vậy à. Mày làm gì mà sang thế. Thế mày đi xe hiệu gì ?

SV1 : Vừa nói vừa co giò chạy ”Nào ta cùng đi Buýt”.

14. Chào cô! Bố em

Một học sinh nghỉ học không có lý do.

– Cô giáo hỏi: Tại sao hôm qua em không đi học?

– Thưa cô… Vì em bị ốm ạ.

– Chậm nhất là ngày mai em phải đưa cô giấy của bố hoặc mẹ em.

– Vâng, thưa cô.

Hôm sau, học sinh mang đến cô giáo một tờ giấy ghi những dòng chữ sau: “Kính gửi cô giáo, con tôi đã nghỉ học hôm qua vì bị ốm. Chúc cô một ngày tốt lành. Bố của con”.

15. Thi vấn đáp

Một sinh viên phải trả thi trong hội đồng. Giáo sư hỏi:.

– Các-mác mất năm nào?

– Các-mác đã mất! Một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Người!

Cả hội đồng đứng dậy tưởng niệm một phút. Giáo sư hỏi tiếp:.

– Lê-nin mất năm nào?

Lê-nin qua đời, nhưng công cuộc của Người vẫn tiếp tục tồn tại mãi mãi. Để tưởng nhớ nhà lãnh đạo vĩ đại của giai cấp Cộng sản, 5 phút lễ tưởng niệm bắt đầu.

Cả hội đồng đứng dậy, mặc niệm. Giáo sư thì thầm với hội đồng:.

Hãy cho nó 3 điểm đi, nếu không nó sẽ yêu cầu chúng ta hát “Quốc tế ca” thì không ai ở đây biết lời đâu!

16. Vào bài

Cả lớp đang chờ thầy giảng bài mới.

Thầy: ”Thầy có việc bận, cả lớp ta được nghỉ tiết này.”.

Nghe thầy nói xong, cả lớp sung sướng ra về.

Thầy: “Đợi một chút. Các em đã được thông báo nghỉ học. Vậy các em xử lý thông tin đó như thế nào?”.

Trò: ”Dạ, chúng em sẽ về nhà hoặc đi chơi ạ”.

Thầy: “Tốt! Đó chính là một ví dụ về ‘Thông tin và xử lý thông tin’. Các em mở ra và học bài mới nhé!”

Trò: ….

17. Thầy giáo pro

Giáo viên đi vào lớp. Quần áo lôi thôi. Khuôn mặt u ám. Cả lớp lo lắng. Khi bước vào lớp, thầy rút chiếc dép phải ném bay xuống góc trái cuối lớp.

Cả lớp sợ. Thầy rút tiếp chiếc dép trái ra ném. Dép bay vèo xuống góc phải của lớp.

Cả lớp run. Tiến lại gần bảng, thầy hỏi:.

– Thế nào, các cô, các cậu có sợ không, hả?

– Thưa thầy… Sợ, sợ lắm ạ.

– Cả lớp đồng thanh.

Tuy nhiên, việc này vẫn chưa sợ bằng cuộc chiến thế giới thứ hai. Các em sẽ lấy bút, vở ra học bài mới: “Cuộc chiến Thế Giới thứ 2”.

18. Không thể cho

Thầy giáo sau khi dạy cho học trò một bài học về lòng hiếu thảo liền hỏi trò Bi:.

– Nếu em có hai cái nhà, ba em không có cái nào, em sẽ làm gì?

– Em sẽ cho ba một cái nhà.

– Giỏi lắm. Nếu em có hai cái xe, ba em không có cái xe nào, em sẽ làm gì?

– Em sẽ cho ba một chiếc.

Xuất sắc quá. Em hiểu rất sâu về bài thầy giảng. Một câu hỏi khó: Nếu em tiết kiệm được 20.000 đồng, ba em lại không có một xu nào. Vậy em sẽ làm gì?

– Em sẽ không cho ba đồng nào.

– Ủa sao kỳ vậy. Em cho ba cái nhà, cho ba chiếc xe, sao em lại không cho ba đồng nào?

– Thưa thầy, tại vì thật sự em có để dành 20.000 đồng.

19. Gọi Tên Sự Vật

Khi kiểm tra, giáo viên dạy sinh vật mang đến một cái lồng, trong đó có đủ loại chim. Giáo viên rút ra một con chim và che giấu phần sau lưng, chỉ để học sinh nhìn thấy cái đuôi, và hỏi học sinh:.

– Đây là chim gì?

– Thưa thầy, chim sáo ạ!

– Không đúng. Đây là chim gõ kiến. Cho em đoán một lần nữa…

Thầy giáo lại lôi ra một con khác và hỏi:.

– Con này tên gì?

– Dạ…!

– Học sinh nọ lúng túng.

– Em nghĩ đó là con chào mào ạ!

Không đúng, đây là chim hoạ mi. Em không làm bài tập! Tôi thực sự buồn rầu phải cho em điểm “Không”! Em tên là gì nhỉ?

– Em đố thầy biết đấy.

Thầy !!!

20. Số ý nghĩa

Trong một tiết học cô giáo hỏi các học sinh.

– ”Các em thích con số nào nhất”.

– Có nhiều học sinh trả lời với nhiều con số khác nhau.

– Riêng Tèo là người trả lời sau cùng.

– ”Thưa cô: em thích nhất là số 21193″.

– Cô giáo hỏi sao em lại thích số đó.

– Tèo trả lời ”Thưa cô con số đó rất có ý nghĩa”.

– ”Ý nghĩa gì” Cô giáo hỏi?

Kính gửi cô: 21193 có ý nghĩa là “Nếu 2 người cùng làm việc chung trong 1 giờ thì sau 9 tháng sẽ có một người thứ ba.

21. Hoa Hồng Sống Bằng Gì?

Cô giáo hôm nay mặc trang phục mới, trên ngực thêu hoa hồng. Nhìn thấy các học sinh tập trung chú ý, cô giáo rất vui mừng và hỏi: Vậy các em có biết hoa hồng tồn tại nhờ vào điều gì không?

Vôva trả lời: Thưa cô bằng sữa ạ.

Cô giáo đỏ mặt đuổi Vôva ra đứng hành lang. Hiệu trưởng đi ngang thấy Vôva đang lảng vảng ở đó, hỏi chi tiết về tình hình rồi nói: Vôva em nhầm rồi, hoa hồng tồn tại nhờ phân và nước tiểu.

Vôva lầm bầm: Em đâu biết rễ nó dài đến thế.

22. Vấn đáp lịch sử

Trong một buổi thi vấn đáp Lịch sử:.

– Anh hãy cho biết, Lê lợi là ai?

+ Dạ, em không biết.

– Thế anh có biết, Trần Hưng Đạo là ai không?

+ Dạ, em không biết.

Thôi, nếu anh trả lời được câu này, tôi sẽ cho anh qua, anh có biết Trưng Trắc, Trưng Nhị là ai không?

+ Dạ em cũng không biết.

– Vậy thì mời anh ra, tôi không thể cho anh qua được.

+ Thế thầy có biết Hùng móm, Minh sẹo, Phúc khùng, Dũng cô hồn, là ai không?

– Hả???

Thầy có cái băng của thầy, em cũng có cái băng của em chứ, thầy đừng mang cái băng của thầy ra đe dọa em nhé…..

23. Từ trái nghĩa

Giờ học tại chức, thầy giáo giảng bài và nói với các em học sinh:.

– Các bạn đọc từ trái nghĩa với từ tôi nói nhé!

Học sinh lễ phép:.

– Dạ vâng, thưa thầy!

– Đen.

Học sinh đồng thanh:.

– Không đen.

– Nóng.

– Không nóng.

Thầy giáo đỏ mặt:.

– Không đúng!

– Đúng!

Thầy giáo cáu tiết:.

– Im lặng!

Học sinh vẫn khí thế:.

– Không im lặng!

Thầy giáo không thể chịu nổi:.

– Bọn mày sợ tao không?

Học sinh vẫn ung dung đọc từ trái nghĩa:.

– Bọn tao không sợ mày!

– Hả?!

– Không hả!

Từ trái nghĩa là những từ có ý nghĩa hoàn toàn ngược nhau, được sử dụng để tạo ra sự tương phản và nhấn mạnh ý nghĩa trong văn bản hoặc hội thoại.

24. Thấy giáo tỏ tình

Hôm nay cuối tuần, thầy giáo trẻ hẹn người yêu. Khi hai người thân mật nói chuyện, thầy chủ động:.

Hôm nay anh gặp em để nói về chủ đề tình yêu. Ý tưởng chủ đề là anh rất thích em. Anh sẽ tiết lộ với em thành ba đoạn. Mỗi đoạn sẽ có phân tích, lập luận để em hiểu hết tình cảm của anh. Kìa, em vẫn nghe anh đấy chứ! Sắp tới anh sẽ truy vấn đấy! Anh sẽ phân tích cụ thể, sẽ có minh chứng sống động. Qua mỗi phần, sẽ có kết luận để em nắm các ý chính. Em hiểu chứ!

Cô gái nhẹ nhàng:.

– Dạ, ”thưa… Thầy”, em hiểu ạ!

25. “Tôi cũng thế”

Thầy giáo nói:.

– Thưa ông, trò Ngốc là một đứa lười không chịu học bài, chỉ chép lại của bạn ngồi bên cạnh.

Người cha hỏi:.

– Làm sao thầy biết được?

Thầy giáo đáp:.

Đây, ông hãy xem bài kiểm tra lịch sử Việt này thì sẽ hiểu. Câu hỏi: Ai đánh bại quân Thanh vào ngày mồng năm Tết? Trò Tèo ngồi ngay cạnh trò Ngốc trả lời là: vua Quang Trung, trò Ngốc cũng trả lời như vậy?

Người cha cãi:.

– Nhưng đó là câu trả lời mà các em đã học.

Thầy giáo bình tĩnh nói:.

Xin mời ông xem câu thứ hai. Câu hỏi: Ai là người chồng của bà Trưng Trắc? Thì cả hai cùng trả lời là Tô Định.

Người cha lại nói:.

– Có thể nó nhớ sai giống nhau.

Thầy giáo nói:.

Nhưng câu thứ ba thì ông nghĩ thế nào? Câu hỏi: Bình Định Vương trở thành vua vào ngày nào? Trò Tèo trả lời em không biết. Thế ông biết con ông trả lời như thế nào không? Nó viết vào là: ”Tôi cũng vậy”.

26. Bài văn tủ

Cô giáo yêu cầu học sinh viết về con vật mà họ thích nhất. Cu Bin, 7 tuổi, đã bắt một con rận để nghiên cứu và viết mô tả rất chi tiết, tuy nhiên, cô giáo không hài lòng. Cô yêu cầu Cu Bin viết lại bài văn với đề tài là con chó nhà của em.

Cu Bin viết bài văn như sau: ”Nhà tôi có một con chó, con chó có nhiều lông, đã nhiều lông thì chắc chắn phải có côn trùng, sau đây tôi xin miêu tả côn trùng: ….”, Và anh bắt đầu miêu tả côn trùng.

Cô giáo đọc bài văn, rất bực mình, liền bắt cu Bin làm lại lần nữa, lần này là tả con cá.

Ngày hôm sau, Bin nộp bài như sau: “Nhà tôi có một con cá, con cá sống dưới nước nên nó có nhiều vảy. Nếu nó sống trên đất liền chắc chắn nó sẽ có nhiều lông, đã nhiều lông thì phải có rận, sau đây tôi xin miêu tả con rận:….”.

27. Cáo phó

Tý vừa khóc mếu máo vừa chạy về nhà, mách với bố:. “Thầy giáo toàn trù con, bố ạ. Hôm nào thầy cũng gọi con lên trả bài. Thầy cố tình chọn những câu thật khó để phạt con. Hôm nay con lại bị phạt cầm tai đứng ở cuối lớp”.

Bố Tý tức lắm. Hôm sau ông ta dẫn Tý, hầm hầm vào gặp thầy:.

– Tôi nghe cháu nó nói thầy trù cháu ghê lắm. Tại sao thầy lại đối xử với con tôi như vậy?

Tôi không trò con ông từ trước đâu. Ông hãy thử suy nghĩ, ngày nào tôi bảo nó lên bảng làm bài, nó cũng không trả lời được, kể cả câu hỏi đơn giản nhất.

– Tôi lại nghe cháu nó nói thầy toàn chọn câu khó thôi. Đâu, thầy cho tôi một ví dụ xem nào.

– Này nhé, hôm qua tôi hỏi nó Trần Hưng Đạo chết hồi nào mà nó có trả lời được đâu.

Bố Tý ngẫm nghĩ một lúc, rồi đáp:.

Xin lỗi, thầy thông cảm cho cháu. Gia đình tôi kinh doanh, thỉnh thoảng xem báo để cập nhật tin tức chứ không có thời gian để đọc báo cáo.

28. Chỉ sai một lỗi

Hai học sinh ngồi nói chuyện với nhau. Một học sinh than thở:..

Cô giáo tôi thật không có gì đặc biệt. Cả bài văn tôi viết tốt như thế, chỉ vì một sai sót chính tả mà tôi bị trừ điểm.

– Thế mày viết sai chỗ nào?

– Thay vì viết ”cô giáo em say mê trồng người”, tao viết nhầm thành ”cô giáo em say mê chồng người”.

29. 8 điểm vẫn bị la

Đang kiểm tra kết quả điểm thi cuối kỳ tại chức của mình, người cha đột ngột hét lên “Ồ! Đã qua”. Đứa con đang học lớp hai đứng bên cạnh hỏi:

– Ba ơi! Ba được mấy điểm mà thấy ba mừng quá vậy?

– Ờ, 5 điểm con à!

– Nhưng mấy điểm là cao nhứt?

– Là 10 điểm.

– Vậy mà cũng mừng! Sao hôm qua con được 8 điểm môn toán mà ba lại rầy?!

30. Vào Đề

Đầu giờ toán, thầy giáo ra câu đố dành cho cả lớp.

Thầy hỏi các em, ăn cắp nhạc thì gọi là gì?.

– Thưa thầy là đạo nhạc ạ!

– Thế ăn cắp ý tưởng là gì?

Là đạo ý tưởng ạ!

– Ăn cắp thơ gọi là gì?

– Là đạo thơ ạ!

Vậy còn ăn cắp răng?

Cả lớp ngơ ngác nhìn nhau…

Các em mở sách, hôm nay chúng ta sẽ học… ”Đạo hàm”.

=> Đây cũng là phương pháp giảng dạy Toán của thầy giáo khi học đến bài Đạo Hàm. Truyện cười này thích hợp để trang trí trên tường báo của lớp bạn.

31. Cửa sổ cứng quá

Trên đường đi học, Tí thường đi cùng xe bus với Hồng. Một ngày nọ, Tí quyết định mạnh dạn đưa cho Hồng một tờ giấy, trên đó ghi: .

“Tôi rất yêu thích bạn, nếu bạn đồng ý trở thành bạn của tôi thì hãy trả lại tờ giấy này cho tôi, nếu không đồng ý thì hãy ném nó qua cửa sổ.”

Một lát sau Hồng trả lại một tờ giấy cũ, Tí vui mừng mở ra xem, trên tờ giấy viết: “Cửa sổ cứng quá tôi không thể mở được!”

32. Tình yêu học trò

Học trò ngày nay không chỉ yêu sớm, mà còn yêu… Rất sớm.

Năm đó tôi học lớp 9, tôi đam mê một cô gái học lớp 7. Tôi quyết định ở lại lớp 2 năm để có thể đi cùng cô ấy đến trường… Nhưng không ngờ… Sau 2 năm ở lại lớp… Cô ấy vẫn là học sinh lớp 7.

Bực mình hỏi nàng tại sao, nàng trả lời: ”Em xin lỗi, em đã thương một anh học lớp 5″.

33. Chuyện học trò

Trong lớp học, thày hỏi trò:.

– Em đang viết gì vậy?

– Một bức thư cho chính mình ạ!

– Trong đó nói gì?

– Ngày mai em mới có thể biết được điều đó sau khi nhận thư.

– Ngày trước, tôi đã phải đi bộ 10 cây số để đến trường đấy.

– Lẽ ra, thày nên dậy sớm hơn để không bị lỡ chuyến xe bus.

– Tại sao những người chỉ huy thường đứng khi đi thuyền?

– Vì nếu ngồi xuống, ông ta sẽ phải chèo như những người khác.

Hai học sinh ngồi nói chuyện với nhau. Một học sinh than thở:.

Cô giáo tôi thật không có gì đặc biệt. Cả bài văn tôi viết tốt như thế, chỉ vì một sai sót chính tả mà tôi bị trừ điểm.

– Thế mày viết sai chỗ nào?

– Thay vì viết ”cô giáo em say mê trồng người”, tao viết nhầm thành ”cô giáo em say mê chồng người”.

34. Rút hết tiền ra

Trong buổi học môn logic của lớp 4, giáo viên đưa ra một tình huống: Có một người đàn ông câu cá trên chiếc thuyền giữa dòng sông. Mất cân bằng nên ông ấy té xuống sông và bắt đầu la hét cầu cứu.

Ngừng lại một phút để cho cả lớp nắm được tình huống, cô tiếp:.

“Bà vợ trên bờ nghe thấy tiếng kêu cầu cứu của chồng. Biết rằng chồng mình không biết lội và bản thân mình cũng không biết lội, xung quanh cũng không có người nào, bà ta ngay lập tức chạy thẳng đến một ngân hàng gần đó. Theo các em thì bà ấy đến đó để làm gì?”

Một bé gái giơ tay:.

”Thưa cô, có phải bà ấy định rút hết tiền ra khỏi ngân hàng không ạ?”.

35. Thầy giáo hỏi: Ai ăn cắp nỏ thần của An Dương Vương?

Cả lớp im buồn. Thầy giáo chỉ một học sinh: Em biết ai lấy cắp nỏ thần của An Dương Vương không?

Học sinh sợ sệt: Dạ không phải em.

Khi đó, ngay lúc đó ông hiệu trưởng đi qua. Thầy giáo nói: Anh xem, học trò bây giờ kém quá. Tôi hỏi ai lấy trộm cây nỏ thần của An Dương Vương mà không ai biết.

Thầy hiệu trưởng gật đầu: Thôi anh nói anh Vương làm bản báo cáo rồi tôi nói ban giám hiệu chi tiền đền cho. Đừng làm ồn ào gây xấu hổ.

36. Biết vẽ thế nào?

Để hiểu học sinh tốt hơn, cô giáo yêu cầu học sinh vẽ lên một tờ giấy ước mơ của mình trong tương lai. Khi cô xem, có một em vẽ hình máy bay để thể hiện mong muốn trở thành phi công, một em khác vẽ ống nghe để thể hiện mong muốn trở thành bác sĩ… Còn một em gái để tờ giấy trắng nguyên, cô giáo hỏi:

– Chẳng lẽ lớn lên em không muốn làm gì cả sao?

Em bé băn khoăn đáp:.

Lớn lên em sẽ lấy chồng, nhưng chẳng biết nó hình gì?

37. Lý do bố khổ vì cô giáo

Cô giáo bảo Vova:.

– Em học lười thì chỉ làm khổ bố mẹ thôi.

Cha của tôi lại nói rằng, chính cô mới làm cha khó khăn, phải suy nghĩ nhiều và đôi khi còn gặp vấn đề về giấc ngủ.

– Em không đùa đấy chứ?

– Thoáng đỏ mặt, cô giáo hỏi lại. Em nói rõ hơn đi?

Vâng ạ, vì cô cho nhiều bài tập về nhà quá, bố em làm không xuể.

38. Thấy gì

Lớp học đang im lặng, đây đó văng lên tiếng đàm thoại của lớp bên cạnh. Đột nhiên có một luồng gió nhẹ thổi tung váy của cô giáo lên. Cuộc hội thoại bắt đầu.

Dũng! Váy cô vừa bay lên em nhìn thấy gì ?!

Thưa cô em nhìn thấy bắp chân cô.

Đuổi học 1 ngày .

Hùng ! Váy cô vừa bay lên em nhìn thấy gì ?!

Thưa cô em nhìn thấy đầu gối cô.

Đuổi học 1 tuần .

Thế Anh! Váy cô vừa bay lên em nhìn thấy gì ?!

Thưa cô em nhìn thấy đùi cô .

Đuổi học 1 tháng .

Cường! Váy cô vừa bay lên em nhìn thấy gì ?! Cường xách cặp táp lên:.

Chào tạm biệt các bạn…Hẹn 1 năm nữa tớ quay trở lại ^^.

39. Giáo viên đau đầu với bài văn dự đoán tương lai của học trò

Trong một kỳ thi vượt cấp, cô giáo nói với học sinh:.

Nhiệm vụ viết văn của các bạn hôm nay là: ‘Hãy mô tả hoặc viết về khả năng đặc biệt của bạn mà bạn cho là xuất sắc nhất’.

Các học sinh chăm chỉ làm bài. Sau 5 phút, Tèo đến nộp bài với nội dung là: ‘Em có khả năng dự đoán tương lai, em dự đoán là kỳ thi này em sẽ không đạt điểm cao’.

Cô giáo nhận được bài của Tèo xong liền hỏi:.

– Tèo, bài làm của em có vậy thôi sao?

– Vâng, thưa cô! – Tèo liền gật đầu.

Sáng hôm sau, cô giáo liền lên văn phòng tìm gặp thầy hiệu trưởng, rồi cô hỏi:.

– Thầy đã xem bài làm của học trò Tèo chưa ạ?

Thầy hiệu trưởng thở dài đáp:.

Vậy làm sao biết cách đánh giá điểm, thật là khó khăn. Nếu cho Tèo không đạt thì bài văn của em ấy đúng, và nếu bài văn đúng thì em ấy sẽ không đỗ. Nhưng nếu em ấy đỗ thì bài văn của em ấy sai, và một bài văn sai thì làm sao có thể đỗ được. Thật là một tình huống khó khăn. Hiện tại, tôi không biết phải làm gì với vấn đề này. Từ hôm qua đến giờ, tôi đã đau đầu vì điều này.

Cô giáo nghe xong cũng chóng mặt.

Dưới đây VnDoc.Com mới gửi đến bạn đọc bài viết Truyện cười về thầy cô giáo nhân ngày 20-11. Ngoài những câu truyện hài vui về ngày nhà giáo Việt Nam, những lời chúc 20 11 tốt nhất cũng đã được VnDoc thu thập và tổng hợp để giúp bạn có thêm ý tưởng để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hãy tham khảo thêm nhé.

  • Cách làm báo tường trên Word chuyên nghiệp, đẹp.
  • Những câu ca dao tục ngữ hay nhất về thầy cô ngày 20/11.
  • Tổng hợp câu đố vui cho ngày 20-11.
  • Lịch sử và ý nghĩa của ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.
  • You may also like

    Leave a Comment

    You cannot copy content of this page